Chăm Sóc Khách Hàng Hà Nội
Nơi làm việc
Hà Nội
Mức lương
8.000.000 - 12.000.0000
Hạn nhận hồ sơ
31/08/2023
Mô tả công việc
- Thực hiện triển khai chính xác & giám sát đơn hàng thành công;
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến khách hàng được phân công;
- Theo dõi, xử lý khiếu nại của khách hàng, xử lý các sự cố dịch vụ & lập biên bản, giải quyết các sự cố;
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu từ một năm trở lên;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngàng hàng điện tử, gia dụng;
- Có kinh nghiệm về tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Vận tải, Logistic, Kho vận… là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng
- Công việc văn phòng làm giờ hành chính, không phải tăng ca (Thời gian làm việc từ 08h đến 17h30 - T2 đến hết sáng T7)
Quyền lợi
- Lương hấp dẫn;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương định kỳ 6 tháng - 1 năm tùy năng lực của ứng viên.
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế.
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Hỗ trợ phí gửi xe.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Xét tăng lương theo quy định của công ty.
- Thưởng Kaizen.
- Thưởng dự án.
- Thưởng cuối năm.
Chat cùng NetcoPost (1.0.1 )