19006463

Triết lý kinh doanh Triết lý kinh doanh

Quan điểm kinh doanh: 
NETCO lấy chất lượng dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn làm hài lòng những nhu cầu chính đáng của Khách hàng sử dụng dịch vụ. Do đó, bất kỳ khi nào Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì NETCO sẵn sàng phục vụ tận tình và chu đáo.
Phương châm thực hiện: 
NETCO luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh. Luôn đảm bảo nhanh chóng, chính xác, an toàn và bảo mật. NETCO luôn mong muốn trở thành đối tác thân thiện, hợp tác lâu dài, góp phần vào sự nghiệp phát triển bền vững của Khách hàng.
Khẳng định Thương hiệu: 
Cán bộ, nhân viên NETCO luôn nỗ lực cho việc phát triển thương hiệu và khẳng định vị thế của thương hiệu NETCO trong lĩnh vực chuyển phát nhanh thông qua: - Chất lượng Dịch vụ - Đa dạng hóa các loại hình Dịch vụ - Chế độ hậu mãi - Đáp ứng nhu cầu đặc thù của từng khách hàng.
Quản lý Chất lượng: 
Được thể hiện rõ nét từ Phong cách, Trang phục, Thái độ phục vụ, Tính chuyên nghiệp trong chuyên môn của các nhân viên trong suốt quá trình tư vấn và phục vụ khách hàng.