22 NĂM TIẾN XA HƠN VỚI MỘT DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI - TIẾN SÂU HƠN HÀNG TRIỆU TRÁI TIM KHÁCH HÀNG
Ngày đăng: 06/03/2025
-Mục lục bài viết

22 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN – CỦNG CỐ NỘI LỰC ĐỂ BỨT PHÁ
Nhìn lại hành trình 22 năm, Netco Post đã từng bước xây dựng nền tảng vững chắc cả về 'chất' và 'lượng.' Từ những ngày đầu tiên, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng, công nghệ và quy trình vận hành nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường. Chính những nền móng này đã trở thành bước đệm giúp Netco Post phát triển vượt bậc, đồng hành cùng sự thịnh vượng bền vững của đối tác và khách hàng.
TĂNG TRƯỞNG VỮNG VÀNG NHỜ CẢI TIẾN VÀ ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ

Không ngừng cải tiến là chìa khóa giúp Netco Post duy trì tốc độ phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi ứng dụng TMS (Hệ thống quản lý vận tải) và WMS (Hệ thống quản lý kho hàng), kết hợp với các giải pháp tự động hóa, giúp quản lý công việc nhanh gấp 5 lần và tối ưu đến 30% chi phí vận hành. Công nghệ không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn tăng độ chính xác, rút ngắn thời gian giao nhận, đảm bảo chuỗi cung ứng vận hành trơn tru. Chính sự đổi mới không ngừng này đã chứng minh sức mạnh nội lực và khả năng thích ứng với thay đổi của Netco Post.
Đồng thời đây cũng là thời điểm Netco Post 'bật mí” ứng dụng My Netco mới SIÊU NHANH - SIÊU DỄ - SIÊU TIỆN LỢI cho khách hàng tạo và theo dõi đơn hàng. Đây cũng là cột mốc quan trọng để đánh dấu từng bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ phát triển không ngừng 22 năm của Netco Post.
CON NGƯỜI – YẾU TỐ CỐT LÕI CỦA SỰ PHÁT TRIỂN

Netco Post không chỉ đầu tư vào công nghệ mà còn đặt con người ở vị trí trung tâm. Hơn 4.500 nhân sự trên toàn quốc được đào tạo bài bản, liên tục nâng cao năng lực qua các chương trình huấn luyện chuyên sâu. Chúng tôi ứng dụng AI và hệ thống quản lý thông minh để tối ưu hiệu suất, giúp nhân viên xử lý hàng ngàn đơn hàng mỗi ngày với độ chính xác cao, tăng năng suất lao động lên 200%. Mỗi cá nhân vững chuyên môn, làm chủ công nghệ, sẵn sàng mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ - ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Chặng đường phát triển của Netco Post không thể thiếu sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác. Hiện nay, chúng tôi phục vụ hơn 60.000 khách hàng thường xuyên, trong đó có hơn 5.000 doanh nghiệp, B2B. Netco Post tự hào hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Samsung, TCL, Hafele.... Sự tin cậy từ các doanh nghiệp hàng đầu là minh chứng cho uy tín, năng lực và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi không ngừng nâng cao mỗi ngày.
DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI – CHINH PHỤC TRÁI TIM KHÁCH HÀNG

Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Netco Post không ngừng đổi mới để nâng tầm chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cải tiến trên mọi nền tảng, từ hệ thống vận hành đến trải nghiệm số, giúp quá trình giao nhận nhanh hơn, chính xác hơn, thuận tiện hơn.
Đặc biệt, ứng dụng My Netco ra đời là bước tiến quan trọng, mang đến sự tiện lợi tối đa: lên đơn nhanh gấp 5 lần, tạo đơn chỉ với 3 điểm chạm, kiểm soát hành trình vận chuyển dễ dàng chỉ với một click. Mọi thao tác trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động trong mọi đơn hàng.
Kỷ niệm 22 năm phát triển, Netco Post tự hào nhìn lại chặng đường đã qua và tiếp tục vươn xa, hướng đến những cột mốc mới. Tải ngay My Netco để trải nghiệm dịch vụ 5 sao, nơi mọi hành trình giao nhận đều nhanh chóng, tin cậy và chuyên nghiệp!

Bài viết xem nhiều

Gửi hàng quần áo đi nước ngoài sao cho tiết kiệm nhất?

Lưu ý cần biết khi vận chuyển hàng hóa bằng máy bay
.jpg&w=256&q=100)
NÂNG CẤP TRẢI NGHIỆM - TIẾT KIỆM CHI PHÍ

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ (SEA- LAND- AIR SERVICES)
.jpg&w=256&q=100)
CHÚC MỪNG SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG KHO TRUNG TÂM 2 VÀ RA MẮT DỊCH VỤ FULFILLMENT TẠI CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG CỦA NETCO POST
Chat cùng NetcoPost (1.0.5)