Những lưu ý khi bàn giao hàng hoá của Netco Post Những lưu ý khi bàn giao hàng hoá của Netco Post

Ngày đăng: 28/11/2018
Chia sẻ với bạn bè Share on Facebook Share on Google+ Share on Twitter
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ những ngày cao điểm cuối năm, Netco Post xin thông báo đến các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của Netco Post về những lưu ý khi bàn giao hàng hoá với nhân viên giao nhận của Netco Post.

lưu ý khi giao hang Netco Post


Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ những ngày cao điểm cuối năm, Netco Post xin thông báo đến các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của Netco Post về những lưu ý khi bàn giao hàng hoá với nhân viên giao nhận của Netco Post. 

Nhân viên giao nhận trực thuộc Netco Post luôn mang đồng phục và xác nhận lấy hàng của Quý khách kèm biên nhận có logo của Netco Post.

Do đó, trong trường hợp Nhân viên giao nhận không thể:
(1) Xuất trình mã biên nhận lấy hàng của Netco Post
(2) Thực hiện thao tác xác nhận lấy đúng MÃ SỐ ĐƠN HÀNG trên biên nhận trước sự chứng kiến của Quý khách

Xin Quý khách vui lòng từ chối giao hàng và liên hệ ngay đến Tổng đài của Netco để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

Mọi thắc mắc và cần tư vấn hoặc hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6463. Đội ngũ CSKH của Netco Post luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách (Thời gian làm việc mỗi ngày từ 8h00 đến 21h00)

Chat với NETCO