GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH - Khu Vực Miền Bắc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn;
- Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động: Bảo đảm công tác nhận, khai thác, trung chuyển và phát thư hàng kịp thời theo đúng thời gian quy định, không bị thất lạc, bể vỡ.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, dịch vụ của chi nhánh
- Đào tạo/tổ chức đào tạo nâng cao năng lực của nhân viên chi nhánh
- Sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh
- Phối hợp với Trung tâm khai thác hàng hóa và các chi nhánh khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả
- Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại chi nhánh
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khu vực, Ban TGĐ
* Làm việc cố định tại các tỉnh. Địa chỉ cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 15 - 30 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 28– 40
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực Bưu chính, chuyển phát nhanh, logistic..
- Kỹ năng truyền đạt thông tin.
- Quyết liệt, quyết đoán và trách nhiệm.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
ĐĂNG KÍ ỨNG TUYỂN
- Email: tuyendungnetco@netco.com.vn.
- Liên hệ: P. HCNS 0941 910 055