19006463

Nhân Viên Kinh Doanh Nhân Viên Kinh Doanh

Ngày đăng: 24/02/2017
Mảng Quốc tế/Direct Sales/Telesales/Marketing Online

Công ty CPTM và chuyển phát nhanh Nội Bài (NETCO) tuyển dụng nhân viên kinh doanh cho các chi nhánh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nam và Đồng Nai.

Với chi nhánh Hồ Chí Minh và Hà Nội, Netco mong muốn được đón chào các nhân sự Kinh Doanh của các vị trí: Quốc Tế, Direct Sales, Telesales, và Marketing Online.

Với chi Bình Dương, Hà Nam, Vĩnh Phúc, và Đồng Nai, Netco mong muốn có sự hợp tác với nhân sự vị trí Direct Sales.

Các bản tóm lược về mô tả công việc như sau:

* Mô tả công việc nhân viên kinh doanh Quốc Tế:
1. Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các thị trường tiềm năng, đẩy mạnh công tác phát triển thị trường chuyển phát nhanh quốc tế.
2. Thực hiện các hoạt động xúc tiến chào giá tới khách hàng cho dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế
3. Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
4. Lập kế hoạch làm việc bám sát mục tiêu doanh số và triển khai thực hiện.
5. Thiết lập quan hệ, lên kế hoạch để gặp gỡ khách hàng (mới và cũ)
6. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong hệ thống nhằm mang đến chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất cho khách hàng.
7. Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên về các vấn đề có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác, ...
8. Một số công việc khác, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn


* Mô tả công việc nhân viên kinh doanh Trực Tiếp:
1. Thực hiện các hoạt động xúc tiến chào giá tới khách hàng
2. Tìm kiếm khách hàng, ký hợp đồng
3. Lập kế hoạch làm việc bám sát mục tiêu doanh số, và triển khai thực hiện
4. Thiết lập quan hệ, lên kế hoạch để gặp gỡ khách hàng (mới và cũ)
5. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong hệ thống Netco nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

* Mô tả công việc nhân viên kinh doanh Telesales:
1. Tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khai thác thông tin nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
2. Thực hiện chào bảng giá, tư vấn dịch vụ tới khách hàng, ký hợp đồng với khách hàng
3. Lập kế hoạch làm việc, bám sát mục tiêu doanh số và triển khai thực hiện
4. Thực hiện báo cáo kết quả đã thực hiện, đánh giá với kế hoạch được giao
5. Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban trong hệ thống Netco nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

* Mô tả công việc nhân viên kinh doanh Marketing Online:
1. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm
2. Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm (google, msn, yahoo, altavista…)
3. Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
4. Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty
5. Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm… ;
6. Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử;
7. Phân tích và hiệu suất Báo cáo của bản tin điện tử;
8. Đề xuất, thiết kế và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
9. Biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu. Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.

What You Are Good At

Một số yêu cầu với vị trí nhân viên kinh doanh quốc tế:
1. Tốt nghiệp từ đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,,, 
2. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chuyển phát nhanh; ứng viên từng làm cho công ty nước ngoài
3. Chịu được áp lực công việc, yêu thích Sales, có mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực Sales
4. Hình thức tốt, phong thái tự tin; khả năng xử lý tình huống nhanh, có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục và đàm phàn, kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm...
5. Sử dụng thành thạo tiếng anh,
6. - Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Thành thạo về tin học văn phòng

Một số yêu cầu công việc của các vị trí Direct Sales, Telesales, và Marketing Online: 
1. Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
2. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm nhân viên kinh doanh/Telesales/Marketing Online. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chuyển phát nhanh
3. Chịu được áp lực công việc, yêu thích Sales, có mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực Sales
4. Với nhân viên Telesales: Giọng nói truyền cảm, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
5. Với nhân viên kinh doanh Trực Tiếp: Hình thức tốt, phong thái tự tin; khả năng xử lý tình huống nhanh, có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục và đàm phàn, kỹ năng giải quyết vấn đề
6. Với nhân viên Marketing online:
- Có kinh nghiệm về quy hoạch thành công, quản lý và thực hiện việc thúc đẩy các trang web trên công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Msn,…
- Có 1, 2 năm kinh nghiệm về SEO, tiếp thị facebook, email, các mạng xã hội, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc với các đội chéo chức năng
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Xuất sắc trong việc xử lý meta tag
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích trực tuyến như Google Analytics

* Quyền lợi được hưởng:
- Quy chế kinh doanh hấp dẫn
- Chế độ đãi ngộ tốt 
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến

* For directly approaching, kindly send your CV to [email protected]

Chia sẻ với bạn bè Share on Facebook Share on Google+ Share on Twitter