GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH - Khu Vực Miền Bắc GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH - Khu Vực Miền Bắc

Ngày đăng: 17/03/2020
Làm việc cố định tại các tỉnh thuộc KV miền Bắc (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn;

- Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động: Bảo đảm công tác nhận, khai thác, trung chuyển và phát thư hàng kịp thời theo đúng thời gian quy định, không bị thất lạc, bể vỡ.

- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, dịch vụ của chi nhánh

- Đào tạo/tổ chức đào tạo nâng cao năng lực của nhân viên chi nhánh

- Sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh

- Phối hợp với Trung tâm khai thác hàng hóa và các chi nhánh khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả

- Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại chi nhánh

- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khu vực, Ban TGĐ

* Làm việc cố định tại các tỉnh. Địa chỉ cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương: 15 - 30 triệu

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/Nữ, độ tuổi từ 28– 40

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực Bưu chính, chuyển phát nhanh, logistic..

- Kỹ năng truyền đạt thông tin.

- Quyết liệt, quyết đoán và trách nhiệm.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc.

- Kỹ năng lãnh đạo.

- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao.

ĐĂNG KÍ ỨNG TUYỂN

  • Email: tuyendungnetco@netco.com.vn.
  • Liên hệ: P. HCNS 0941 910 055
Chia sẻ với bạn bè Share on Facebook Share on Google+ Share on Twitter
Chat với NETCO
×
Nhân viên sẵn sàng tư vấn