Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Trụ sở chính Hồ Chí Minh Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Trụ sở chính Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 05/07/2019
Địa điểm làm việc Lầu 6, 39B Trường Sơn, Phường 04 , Quận Tân Bình, TP HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chăm sóc khách hàng theo tuyến được phân công .
  • Thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng theo chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Bộ phận.
  • Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương 6-8tr
  • Nghỉ chủ nhật, lễ, nghỉ tết theo quy định cụ thể công ty
  • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
  • Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ ứng viên từ 24 tuổi trở lên. Trình độ Cao đẳng trở lên
  • Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm trở lên;
  • Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, yêu thích chăm sóc khách hàng / kinh doanh
  • Có thể làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực trong công việc
  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Bảo hiểm, Ngân hàng… là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
  • Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng

ĐĂNG KÍ ỨNG TUYỂN

  • Nộp hồ sơ tại Trụ sợ chính:
    Văn phòng TP Hồ Chí Minh: Lầu 6, 39B Trường Sơn, Phường 04 , Quận Tân Bình, TP HCM. Email: oanh.truong@netco.com.vn. Liên hệ: Ms Oanh 0941 606 655
Chia sẻ với bạn bè Share on Facebook Share on Google+ Share on Twitter
Chat với NETCO