Nhân viên Hành chính Nhân Sự - Chi nhánh Hà Nội Nhân viên Hành chính Nhân Sự - Chi nhánh Hà Nội

Ngày đăng: 05/07/2019
Địa điểm làm việc: Số 2 Trần Kim Xuyến - Cầu Giấy - Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Công tác tuyển dụng: tuyển dụng các vị trí nội bộ theo đề xuất tuyển dụng
  • Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới/nghỉ việc theo theo đúng quy trình
  • Hỗ trợ công tác đào tạo/ BHXH
  • Quản lý theo dõi tài sản/ chi phí nội bộ
  • Cấp phát nguyên vật liệu/văn phòng phẩm
  • Tổng hợp kế hoạch dòng tiền
  • Theo dõi tình hình thực hiện nội quy tại chi nhánh
  • Thực hiện các công tác hành chính khác như: Mua đồ lễ, tổ chức sinh nhật tháng, thư ký cuộc họp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương 6-8tr
  • Nghỉ chủ nhật, lễ, nghỉ tết theo quy định cụ thể công ty
  • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
  • Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/hành chính;
  • Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm trở lên;
  • Nhanh nhẹn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ và trách nhiệm;
  • Các kỹ năng cơ bản
  • - Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu báo cáo tốt
  • - Kỹ năng kiểm soát và điều phối công việc, giải quyết dứt điểm vấn đề.
  • Có thể tự tổ chức, triển khai và quản lý công việc với mức giám sát/hướng dẫn của cấp trên
  • Khả năng tương tác/phối hợp tốt các bộ phận/cá nhân.
  • Có khả năng phân thứ tự ưu tiên và quản lý nhiều nhiệm vụ
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Thành thạo máy tính (word, excel, power point…);

ĐĂNG KÍ ỨNG TUYỂN

  • Nộp hồ sơ tại Trụ sợ chính:
    1. Văn phòng Hà Nội: Tầng 8, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Email: tuyendungnetco@netco.com.vn. Liên hệ: Ms Ly 0941 910 055
Chia sẻ với bạn bè Share on Facebook Share on Google+ Share on Twitter
Chat với NETCO
×
Nhân viên sẵn sàng tư vấn