NHÂN VIÊN KINH DOANH - Chi nhánh Hà Nội NHÂN VIÊN KINH DOANH - Chi nhánh Hà Nội

Ngày đăng: 18/03/2020
Địa điểm làm việc: Số 2 Trần Kim Xuyến - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao 
  • Khai thác, tìm kiếm khách hàng hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh
  • Chào giá, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng mới/cũ.
  • Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong hệ thống NETCO nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.
  • Các công việc phát sinh theo yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại, vận tải
  • Chưa có kinh nghiệm được đào tạo. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic, bưu chính, vận tải…
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt   
  • Yêu thích đam mê kinh doanh

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Quy chế kinh doanh hấp dẫn: Lương cứng 7.000.000đ + doanh số + hoa hồng từ 5-15%(Bình quân 10-15 triệu/tháng)
  • Chế độ đãi ngộ tốt 
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến

ĐĂNG KÍ ỨNG TUYỂN

  • Email: tuyendungnetco@netco.com.vn.
  • Liên hệ: P. HCNS: 0941 910 055
Chia sẻ với bạn bè Share on Facebook Share on Google+ Share on Twitter
Chat với NETCO
×
Nhân viên sẵn sàng tư vấn