Nhân viên Kinh doanh - Trụ sở chính Hà Nội
Ngày đăng: 07/03/2020
Địa điểm làm việc: Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh
- Chào giá, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng mới/cũ.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong hệ thống NETCO nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại, vận tải
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic, bưu chính, vận tải…
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Yêu thích đam mê kinh doanh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Quy chế kinh doanh hấp dẫn: Lương cứng 7.000.000đ + doanh số + hoa hồng từ 5-15%(Bình quân 10-15 triệu/tháng)
- Chế độ đãi ngộ tốt
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến
ĐĂNG KÍ ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ tại Trụ sợ chính: Tầng 8, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Email: tuyendungnetco@netco.com.vn.
- Liên hệ: P. HCNS: 0941 910 055