Nhân viên Mua hàng - Trụ sở chính Hà Nội Nhân viên Mua hàng - Trụ sở chính Hà Nội

Ngày đăng: 16/07/2019
Địa điểm làm việc: Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Phường Mỹ Đình 1 - Phạm Hùng - Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận đề xuất mua hàng từ các bộ phận, chi nhánh và lập kế hoạch mua hàng;
  • Thu thập báo giá, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp.
  • Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra quá trình lên mẫu sản phẩm, quá trình sản xuất các đơn hàng, giao hàng
  • Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của các nhà cung cấp;
  • Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường, phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn Nhà cung cấp;
  • Làm đánh giá nhà cung cấp định kì theo tiêu chuẩn của công ty;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương 7-10tr
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội phát triển 
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty: Nghỉ mát hàng năm, các sinh hoạt team building, thưởng các ngày lễ, tết …

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Thương Mại, Quản trị Kinh doanh
  • Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm trở lên
  • Có kỹ năng đàm phán/ thương lương
  • Tính cách trung thực, cẩn thận.

ĐĂNG KÍ ỨNG TUYỂN

  • Nộp hồ sơ trực tiếp Trụ sợ chính hoặc qua email:
    1. Văn phòng Hà Nội: Tầng 8, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Email: tuyendungnetco@netco.com.vn. Liên hệ: Ms Ly 0941 910 055
Chia sẻ với bạn bè Share on Facebook Share on Google+ Share on Twitter
Chat với NETCO